Thông số kỹ thuật chi tiết BMW X5 2011

Bản X5 xDrive35i do Euro Auto nhập về Việt Nam trang bị cửa sổ trời toàn cảnh panorama kéo dài hết băng ghế thứ hai, tạo không gian thoáng.
Phiên bản nâng cấp của chiếc SUV 7 chỗ có thiết kế ngoại thất mang nhiều ảnh hưởng của đàn anh X6 và động cơ 3.0 tăng áp turbin kép công suất 300 mã lực.
Nằm trong X-serie của , X5 hội tụ nhiều lợi thế nhất và dễ hiểu vì sao được ưa chuộng khắp thế giới. Đủ rộng hơn X3, đủ rẻ so với X6 và cảm giác lái thú vị. Thế hệ thứ hai trình làng 2007 và đến lúc cần nâng cấp (facelift) bằng cách thiết kế lại một chút ngoại thất và cải tiến động cơ.
X5 2011 có cản trước góc cạnh, đồng bộ với những đường gân dập nổi trên nắp capô giống như BMW làm với X6. Cụm đèn hậu thiết kế mới hình chữ L đặc trưng với hệ thống đèn LED. Cặp ống pô hình bán nguyện chứ không tròn.

BMW X5 xDrive35i 2011 tại Sài Gòn.
Bản X5 xDrive35i do Euro Auto nhập về Việt Nam trang bị cửa sổ trời toàn cảnh panorama kéo dài hết băng ghế thứ hai, tạo không gian thoáng. Nhưng vào những ngày nắng gắt, cửa sổ trời kiểu này lại có tác dụng ngược lại do khả năng cách nhiệt kém.
Điều hòa tự động bốn vùng độc lập. Hộp số là loại 8 cấp đi kèm hệ thống iDrive thế hệ mới nhất từng có mặt trên serie 7 và serie 5 mới.
Điểm thay đổi cơ bản nhất trên X5 xDrive 35i 2011 là động cơ 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp turbin kép, công suất 300 mã lực. Phiên bản cũ trang bị động cơ 3 lít thường, công suất 260 mã lực. BMW còn tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên Valvetronic và phun nhiên liệu trực tiếp.
Tại Việt Nam, X5 xDrive35i 2011 có giá từ 3,1 tỷ đồng.


Ngoại thất thay đổi không nhiều so với đời cũ.

Đèn pha xenon có chức năng chiếu sáng ban ngày.

Cửa sổ trời toàn cảnh panorama.


Bảng điều khiển trung tâm đơn giản, với màn hình 7 inch thể hiện các thông tin. Màn hình kết nối với hệ thống cảm biến phía sau hỗ trợ người lái lùi xe.

Hộp số tự động 8 cấp.


Hàng ghế sau linh hoạt có thể gấp gọn tạo khoang hành lý lớn hơn.

Động cơ mới của BMW với sức mạnh 300 mã lực.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *